All Creatures Lifestyle รวม 5 คาเฟ่อารีย์สุดฮิต นั่งชิวก็ได้ ถ่ายรูปก็สวย

รวม 5 คาเฟ่อารีย์สุดฮิต นั่งชิวก็ได้ ถ่ายรูปก็สวย


คาเฟ่อารีย์สุดฮิต

ย่านอารีย์เต็มไปด้วยคาเฟ่สวย ๆ ที่เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย เพราะว่าอยู่ติดกับแนวรถไฟฟ้า เหมาะสำหรับนั่งเล่นชิว ๆ Cafe Hopping กับเพื่อน ๆ หรือแม้กระทั่งถ่ายรูปสวย ๆ เอาไปโพสลงโซเชียลเป็นที่สุด วันนี้เรารวมเอาคาเฟ่อารีย์มานำเสนอ โดยแต่ละคาเฟ่ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป มีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

1.The Crack Café

คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 5 ที่ถึงแม้จะเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แต่ก็เงียบสงบและเหมาะมานั่งชิว ๆ พักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยคำว่า Crack นั่นมาจากเสียงเมล็ดกาแฟที่ถูกคั่ว ดังนั้นร้านนี้จึงเป็นร้านที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบดื่มกาแฟและสรรหากาแฟดี ๆ ดื่ม เติมพลังระหว่างวัน

ร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย โปร่งสบายตา และเต็มไปด้วยสีเขียวของแมกไม้ เมนูเครื่องดื่มขึ้นชื่อก็มีหลากหลายเมนูเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Orange the Crack หรือกาแฟผสมน้ำส้มตามสูตรของร้าน ลาเต้ร้อนหอมกรุ่นและ Vanilla Milk Shakes ส่วนอาหารยอดฮิตจะเป็นแกงเขียวหวานกับแป้งพิต้า ที่เรียกได้ว่าอร่อยแซ่บเว่อร์

เวลาเปิดปิด : 10.00 น.-19.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

ที่อยู่ : 51 ซอยพหลโยธิน 5 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

2.Common Room x Ari

หากใครอยากหาคาเฟ่ถ่ายรูป หรือนั่งคุยกับเพื่อน ๆ เพลิน ๆ ในบรรยากาศโปร่ง โล่ง และสบาย แนะนำให้ลองมาที่ร้าน Common Room x Ari กันดู โดยร้านเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เข้ากับผนังและพื้นสีขาว ทำให้บรรยากาศดูเป็นกันเองอย่างมาก

สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีมากมาย โดยเริ่มจากเมนูกาแฟกันก่อน กาแฟของที่นี่จะใช้เมล็ดกาแฟแบบ Single Origin ทั้งแบบนำเข้าและในประเทศ มีกาแฟดริปรสชาติดี ดริปอย่างพิถีพิถัน และในส่วนของอาหารก็มีทั้งเมนูอาหารเช้าเบา ๆ แสน Healthy อย่าง Berry Yogurt Bowl With Mixed Seeds and Nuts และ Classic Ceasar Salad with Bacon โรยด้วยขนมปังกรอบเคี้ยวเพลินและน้ำสลัดสุดสดชื่น หรือจะเลือกทานเป็นเมนูขนมหวานต่าง ๆ ก็มีมาให้เลือกทานกันมากมาย

เวลาเปิดปิด : 8.00 น.-17.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)

ที่อยู่ : 13/1 ซอยพหลโยธิน 5 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

3.Oh Vacoda Café

อีกหนึ่งคาเฟ่ในย่านอารีย์ที่โดดเด่นไม่แพ้คาเฟ่อื่น ๆ เลย ซึ่งเมื่อดูจากชื่อ Oh Vacoda Café ก็น่าจะพอรู้ว่าร้านนี้ต้องชูเมนูที่ทำจากอะโวคาโดอย่างแน่นอน โดยร้านนี้ตกแต่งร้านซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอาคารยุค 60’s แถวชายหาดในแคลิฟอร์เนียและไมอามีที่มีสีพีชสดใส หากมาแล้วต้องได้รูปสวย ๆ กลับไปโพสอวดเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

มาดูในส่วนของเมนูกันบ้าง ร้านนี้เขามีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายที่ทำมาจากอะโวคาโดเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น Avoothie หรือสมูทตี้อะโวคาโด Mocado หรือกาแฟมอคค่าผสมอะโวคาโด ไปจนถึงกะเพราอะโวคาโดกันเลยทีเดียว

เวลาเปิดปิด : 10.00 น.-22.00 น.

ที่อยู่ : ซอยอารีย์สัมพันธ์ 4 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

4.ชวนพิสมัย คาเฟ่

คาเฟ่ย่านอารีย์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการตกแต่งร้านที่สวยงาม มีความวินเทจสไตล์อังกฤษ เรียกได้ว่าหากได้มาที่นี่แล้วต้องรัวชัตเตอร์กันจนเมมโมรี่แถบเต็มอย่างแน่นอน

เมนูที่แนะนำว่าต้องสั่งเมื่อมาที่คาเฟ่นี้ก็คือแพนเค้ก ซึ่งมีท้อปปิ้งให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ต่าง ๆ อย่าง บลูเบอร์รี กล้วย หรือสตรอเบอร์รี่ รวมถึงครีมชีสและน้ำผึ้งหอมอร่อย ทานคู่กับชาที่นำเข้ายี่ห้อ Mariage Frères ซึ่งเป็นชาอันดับ 1 ของฝรั่งเศสจากทางร้าน ขอบอกว่าเข้ากันได้ดีอย่างมากเลยทีเดียว ต้องลอง!

เวลาเปิดปิด : 11.00 น.-21.00 น. (ปิดวันจันทร์)

ที่อยู่ : ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

5.Flower in hand by P

ที่นี่เป็นคาเฟ่ดอกไม้ประจำซอยอารีย์ ที่นอกจากจะเป็นคาเฟ่แล้วยังเป็นร้านขายดอกไม้และสตูดิโอสำหรับทำ Workshop ได้ด้วย โดยร้านจะตกแต่งด้วยดอกไม้ ผนังสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล ที่ทำให้ร้านนี้มีบรรยากาศเป็นกันเองและผ่อนคลาย เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

เมนูของที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะมีการนำเอาดอกไม้มาปรุงในเมนู อย่างเช่น คุกกี้ที่โรยหน้าด้วยดอกไม้ที่สามารถทานได้จริง ขนม Financiers ซึ่งเป็นเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสที่โรยหน้าด้วยดอกไม้น่ารักและทานได้จริงเช่นเดียวกัน เหมาะทานกับชามัทฉะเข้มข้นเป็นอย่างมาก

เวลาเปิดปิด : 9.00 น.-19.00 น. (ปิดวันพุธ)

ที่อยู่ : อารีย์ซอย 2 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

คาเฟ่อารีย์มีให้เลือกมากมายอีกหลายร้าน เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยเมนูเครื่องดื่ม อาหารอร่อย ๆ และบรรยากาศของร้านที่ถูกตกแต่งมาอย่างดี เหมาะกับการนั่งชิว พักผ่อนกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก นอกจากนั้นยังเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมาเติมพลังและสร้างความคิดสร้างสรรค์จากผู้คนที่กำลังมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองรักอีกด้วย แต่งตัวสวย ๆ เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วมาเที่ยวกันเถอะ

 เตรียมตัวพบกับ Shopee 3.3 Fashion Sale ที่สุดของมหกรรมสินค้าแฟชั่นลดราคาในประเทศไทย! ยกทัพสินค้าแฟชั่นและบิวตี้แบรนด์ดัง และร้านแฟชั่นปังๆ จาก IG ไม่ว่าจะเป็น Basics by Sita, Malimays, Fadthings, Flat2112 ฯลฯ มาจัดโปรโมชั่น Sale กระหน่ำ แจก Voucher เว่อร์วังมหาศาลมากกว่า 1 ล้านดีล! มาพร้อมโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทที่ให้คุณช้อปได้คุ้มที่สุด! ห้ามพลาดส่วนลดฟินๆ 33% ทุกวัน และดีลแฟชั่นราคาพิเศษสุด 4 ชั่วโมงทุกวันกับ Late Night Sale เวลา 20:00 – 24:00 น. รีบช้อปด่วน! ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020 – 3 มีนาคม 2020 นี้!